Ngành y tế đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học

Thứ 2, 16/11/2015 | 09:14:41
636 lượt xem

Ngành y tế Thái Bình đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, đóng góp tích cực vào việc cải thiện chất lượng hoạt động của hệ thống y tế trong tỉnh và nâng cao hiệu quả chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Đến nay, 100% các đơn vị trong ngành đã thành lập Hội đồng nghiên cứu khoa học và tổ chức hoạt động nghiên cứu khoa học nề nếp. Các đơn vị trong ngành cũng chủ động tham mưu về xây dựng, triển khai kế hoạch nghiên cứu khoa học và đào tạo phát triển nhân lực. Chất lượng các đề tài nghiên cứu được nâng cao. Mỗi năm, toàn ngành có hàng trăm đề tài nghiên cứu được thực hiện.

Áp dụng công nghệ trong khám chữa bệnh

Trong Hội thi sáng tạo Khoa học công nghệ và Kỹ thuật Thái Bình năm 2014 – 2015, toàn ngành y tế có 19 đề tài nghiên cứu đạt giải. Công tác nghiên cứu khoa học của ngành đã thực sự trở thành phong trào mạnh không chỉ góp phần tích cực trong nâng cao chất lượng các hoạt động chuyên môn mà còn cổ vũ và động viên tinh thần làm việc, phát huy trí tuệ của cá nhân, tập thể các đơn vị trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ nhân dân. 

Hà My

 

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...