Bồi dưỡng cập nhật kiến thức về khoa học công nghệ

Thứ 3, 11/08/2015 | 11:06:22
639 lượt xem

Để thực hiện Quyết định của UBND tỉnh Thái Bình về việc đào tạo lại cán bộ công chức, sáng ngày 11-8, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức về khoa học công nghệ cho cán bộ, công chức, viên chức trong ngành.

Tại lớp bồi dưỡng, đại diện Vụ Khoa học và Công nghệ đã thông báo một số văn bản quy phạm mới ban hành về lĩnh vực khoa học công nghệ. Học viên đã được thông qua Thông tư liên tịch hướng dẫn định mức xây dựng, phân bổ dự toán và quyết toán kinh phí đối với nhiệm vụ khoa học và công nghệ có sử dụng ngân sách nhà nước do Bộ Tài chính, Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành.

Tham gia lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức về khoa học, các học viên được thông tin về các điểm mới của Luật Khoa học và Công nghệ. Trong đó, có các biện pháp phát triển, trách nhiệm quản lý nhà nước cũng như việc khen thưởng và xử lý vi phạm trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Các kiến thức tại lớp bồi dưỡng sẽ tạo tiền đề để những ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn cuộc sống mang tính pháp lý hơn.

Thanh Giang

 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...