Tập huấn kỹ năng viết báo cáo cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ

Thứ 3, 09/08/2016 | 14:47:37
4,445 lượt xem

Tại tỉnh Thái Bình, Dự án nâng cao năng lực phát triển tỉnh hội OD4 tổ chức khóa tập huấn kỹ năng viết báo cáo cho cán bộ Hội Chữ thập đỏ 7 tỉnh thành trong cả nước.

Học viên tham gia lớp tập huấn.

Tham gia khóa học có 23 học viên đến từ 7 tỉnh, thành trong cả nước gồm: Hà Giang, Lào Cao, Nghệ An, Hưng Yên, Quảng Ninh, Thanh Hóa và Thái Bình.

Trong 3 ngày (9/8 -11/8), với việc sử dụng nhiều phương pháp làm việc linh hoạt như bài giảng trực quan ngắn, làm việc nhóm, phân tích tình huống, bài tập áp dụng thực tế dự án,… Lớp tập huấn nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết như: khái niệm và mục đích của báo cáo, đặc điểm, nội dung của báo cáo, kỹ năng thu thập, phân tích thông tin và cách chia các cấp độ kết quả của dự án.

Học viên cũng được rèn luyện kỹ năng trình bày báo cáo một cách thuyết phục và cách nhận xét kết quả, tác động của báo cáo đến người đọc, người xem.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...