Tập huấn bình đẳng giới cho người khuyết tật

Thứ 5, 16/06/2016 | 17:11:06
4,365 lượt xem

Sáng ngày 16-6, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Thái Bình tập huấn nâng cao nhận thức về bình đẳng giới cho người khuyết tật.

Học viên là người khuyết tật được giảng viên của Sở Lao động -Thương binh và Xã hội truyền đạt các kiến thức cơ bản về bình đẳng giới.

Các học viên là người khuyết tật được giảng viên của Sở Lao động -Thương binh và Xã hội truyền đạt các kiến thức cơ bản về giới, các quy định của pháp luật về bình đẳng giới, công ước quốc tế về quyền người khuyết tật và Luật người Khuyết tật cùng một số vấn đề liên quan khác. Lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng hoạt động về bình đẳng giới, nâng cao nhận thức về quyền của người khuyết tật trong các lĩnh vực của đời sống xã hội. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển bình đẳng và hòa nhập của người khuyết tật, giúp họ bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...