Cưỡng chế các hộ thuê quầy dịch vụ của Công ty cổ phần Điện tử

Thứ 5, 17/03/2016 | 15:46:03
608 lượt xem

Chiều ngày 17-3, tại trụ sở UBND phường Đề Thám, Thành phố Thái Bình, Chi Cục Thi hành án dân sự Thành phố tổ chức triển khai kế hoạch cưỡng chế với các hộ thuê quầy dịch vụ của Công ty cổ phần Điện tử.

Đại biểu dự lễ triển khai tiến hành cưỡng chế với các hộ thuê quầy dịch vụ của Công ty cổ phần Điện tử.

 Theo các cơ quan chức năng, việc cưỡng chế vào ngày 18-3-2016 bao gồm 9 hộ có liên quan. Ngày 22-10-2014, Chi cục thi hành án dân sự Thành phố đã ra các quyết định Thi hành án đối với việc này và đã nhiều lần thông báo, đàm phán với 9 hộ trên. Tuy nhiên, các hộ là người phải thi hành án không hợp tác với cơ quan pháp luật, ngoài ra còn có sự liên kết với nhau để chống đối, cản trở việc thi hành án.

Tiến hành cưỡng chế với các hộ thuê quầy dịch vụ của Công ty cổ phần Điện tử.

 Ban chỉ đạo Thi hành án dân  sự Thành phố Thái Bình và Chi cục Thi hành án dân sự Thành phố đã quyết định áp dụng biện pháp cưỡng chế để đảm bảo tính nghiêm minh của luật pháp. Việc tổ chức cưỡng chế sẽ diễn ra bắt đầu từ 6 giờ 30 phút ngày 18-3-2016.                        

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...