Huyện ủy Vũ Thư gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Thứ 7, 30/01/2016 | 17:11:35
732 lượt xem

Nhân dịp đón xuân Bính Thân, sáng ngày 30-1, Huyện ủy Vũ Thư ( Thái Bình) tổ chức hội nghị gặp mặt cán bộ, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương.

Đại biểu dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Vũ Thư đã báo cáo tóm tắt 10 thành tựu nổi bật trong năm 2015 và một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2016. Năm 2015, tổng giá trị sản xuất của huyện tăng 8,23%, huyện có thêm 9 xã về đích nông thôn mới. Sự nghiệp giáo dục có bước tiến vượt bậc khi lần đầu tiên đứng đầu toàn tỉnh về kết quả thi học sinh giỏi. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể nhân dân có nhiều đổi mới, an ninh-quốc phòng được giữ vững. Trong thành tựu chung của huyện có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đã kịp thời tuyên truyền, định hướng và cổ vũ các tầng lớp nhân dân thi đua lao động sản xuất.

 Nhân dịp đón xuân mới, lãnh đạo huyện chúc cán bộ, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí sức khỏe, thành công. Huyện Vũ Thư mong muốn các cơ quan thông tấn báo chí tiếp tục có nhiều tin bài tuyên truyền, định hướng, cổ vũ các tầng lớp nhân dân thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị. Lãnh đạo huyện Vũ Thư  hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để báo chí tác nghiệp và có nhiều tác phẩm hay phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương.

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...