Trao máy may cho nạn nhân da cam

Thứ 7, 07/11/2015 | 16:08:00
512 lượt xem

Sáng ngày 7-11, Công ty bất động sản Trường Phúc đã đến thăm và tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam đang học nghề tại Trung tâm dạy nghề Hội nạn nhân chất độc da cam/ đi ô xin tỉnh Thái Bình.

Công ty bất động sản Trường Phúc trao máy may tại Trung tâm dạy nghề thuộc Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh

Trung tâm dạy nghề thuộc Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh đang tổ chức dạy nghề cho con của những cựu binh bị nhiễm chất độc da cam. Nhờ cả xã hội chung tay giúp sức, từ nhiều năm nay, Trung tâm đã tổ chức dạy nghề cho hàng trăm nạn nhân và con của nạn nhân học nghề máy may công nghiệp, thủ công mỹ nghệ.

Với mục đích cùng xã hội chung tay giảm nhẹ nỗi đau da cam, hỗ trợ các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn , lãnh đạo công ty Trường Phúc đã đến thăm , tặng quà và 3 máy may công nghiệp cho Trung tâm với tổng trị giá hơn trên 20 triệu đồng , là nguồn từ sự quyên góp bởi những tấm lòng nhân ái của toàn thể người lao động Công ty , nhằm động viên, khích lệ những con người không may mắn để họ  tự tin vươn lên, hòa nhập với cộng đồng, xã hội.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...