Cháy kho bông ở Khu công nghiệp Phúc Khánh

Thứ 6, 29/05/2015 | 10:14:40
1,540 lượt xem

Tối ngày 28-5, tại Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình xảy ra một vụ cháy kho bông ở Khu công nghiệp Phúc Khánh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Diên chỉ đạo các lực lượng liên qua tham gia dập tắt đám cháy

Vụ cháy xảy ra tại Công ty TNHH Hà Thịnh, địa chỉ lô 3, đường Tạ Hiện, Khu công nghiệp Phúc Khánh. Đây là kho bông của Công ty TNHH Bông Thái Bình, thuê lại kho của Công ty Hà Thịnh. Đám cháy được tổ tuần tra an ninh trật tự công an phường Phú Khánh phát hiện vào khoảng 19 giờ 40 phút  ngày 29-5. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an Phòng cháy Chữa cháy tỉnh Thái Bình đã huy động tối đa lực lượng để dập cháy.

Nhân viên cứu hỏa dập đám cháy tại kho bông của Công ty TNHH Bông Thái Bình

Ngay trong tối ngày 28-5, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên đã trực tiếp xuống hiện trường để chỉ đạo công tác chữa cháy. Theo sự chỉ đạo của Chủ tịch UBND  tỉnh, Công an tỉnh và Công an Thành phố đã tiến hành khoanh vùng, không để cháy lây lan, tập trung rà soát số lao động hiện có tại công ty vào thời điểm xảy ra cháy. UBND Thành phố và Ban Quản lý Khu công nghiệp đã huy động thêm lực lượng và phương tiện để hỗ trợ. Sau hơn 3 giờ đồng hồ đám cháy đã được dập tắt. Vụ cháy không thiệt hại về người, song đã thiêu rụi toàn bộ một kho chứa với hàng trăm tấn bông.

Điều đáng nói ở đây là mặc dù không phải địa bàn mình quản lý nhưng khi nhận được tin báo, lãnh đạo UBND phường Phú Khánh đã huy động tất cả lực lượng cơ động của phường để tham gia dập cháy.

Hiện đang là thời điểm nắng nóng dễ xảy ra cháy, người dân và các cơ quan, đơn vị cần chú ý hơn nữa đến công tác phòng cháy, tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

 Quang Hưng

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...