Kiểm tra các phương tiện thủy trước mùa mưa bão

Thứ 6, 08/04/2016 | 09:55:54
701 lượt xem

Trước mùa mưa bão năm nay, lực lượng thanh tra giao thông tỉnh Thái Bình tăng cường kiểm tra các đò, bến khách ngang sông, đảm bảo an toàn về tính mạng, tài sản cho người dân khi tham gia giao thông thủy.

Tàu thuyền ra vào cửa sông Diêm Hộ (Thái Thụy, Thái Bình).

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thái Bình có 87 bến đò, phà với hàng trăm phương tiện hoạt động trên sông. Trong đó, phần lớn là những bến đò do các tư nhân làm chủ, hoạt động chủ yếu trên các tuyến sông Hồng, sông Trà Lý, sông Luộc và sông Tiên Hưng.

Lực lượng thanh tra giao thông tăng cường kiểm tra các đò, bến khách ngang sông trong việc chấp hành luật giao thông đường thủy. Tập trung chủ yếu vào các điều kiện an toàn trong vận hành phương tiện, giấy chứng nhận kiểm định, bằng lái, dụng cụ phao cứu sinh,...Qua kiểm tra tại các đò, bến khách ngang sông chấp hành tốt quy định. Lực lượng chức năng cũng nhắc nhở một số chủ đò, phà chấp hành nghiêm quy định an toàn khi người dân xuống thuyền, kiên quyết không để người dân chưa có áo phao, dụng cụ nổi xuống thuyền, phát hiện các trường hợp không an toàn sẽ không xuất bến để đảm bảo an toàn, tính mạng của nhân dân.                               

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...