Hơn 10.500 xe mô tô điện, xe máy điện đến đăng ký, được cấp biển số xe không phải nộp tiền lệ phí

Thứ 3, 05/04/2016 | 15:51:20
1,142 lượt xem

Đến nay, trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã có hơn 10.500 xe mô tô điện, xe máy điện đến đăng ký, được cấp biển số xe không phải nộp tiền lệ phí.

Hơn 10.500 xe mô tô điện, xe máy điện đến đăng ký, được cấp biển số xe không phải nộp tiền lệ phí.

Trong hơn 10.500 xe được biển số mới, Phòng cảnh sát PC 67, Công an tỉnh Thái Bình cấp cho hơn 2.000 trường hợp, còn lại là tại các huyện và  thành phố trong tỉnh. Theo quy định đến ngày 30-6-2016, các trường hợp đăng ký xe mô tô điện, xe máy điện không phải nộp lệ phí trước bạ và không phải nộp lệ phí đăng ký xe. Tức là không phải đến cơ quan thuế làm thủ tục thuế và khi được cấp đăng ký, biển số, không phải nộp tiền lệ phí.

Chỉ cần bấm nút và chờ lấy số.

...Và nhận biển số xe, không cần phải nộp lệ phí.

Từ ngày 01-7-2016, khi đăng ký xe mô tô điện, xe máy điện phải có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xe; chứng từ mua bán xe; phải đến cơ quan thuế làm thủ tục nộp thuế và khi đăng ký biển số phải nộp tiền lệ phí theo quy định.

Việc làm thủ tục đăng ký xe mô tô điện, xe máy điện là cơ sở dữ liệu giúp cơ quan quản lý các phương tiện cơ giới trên địa bàn, đồng thời bảo đảm người dân thực hiện được quyền công dân đối với tài sản của mình.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...