Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng

Thứ 3, 19/01/2016 | 18:01:28
1,413 lượt xem

Chiều ngày 19-1, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Thái Bình tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đại biểu tham gia lớp tập huấn.

Đây là lớp tập huấn giành cho cán bộ làm công tác kiểm tra giám sát đang làm việc tại các cơ sở Đảng trong khối. Mục đích của lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức về những quy định, hướng dẫn của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương về thi hành Điều lệ Đảng đối với công tác kiểm tra giám sát của Đảng; những phương pháp kỹ năng nghiệp vụ xử lý tình huống có thể phát sinh trong thực tiễn thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng.

Đồng thời, lớp tập huấn nhằm tăng cường giáo dục, nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng cho các tổ chức Đảng và đảng viên. Trong đó, cán bộ làm công tác kiểm tra giám sát đang làm việc tại các cơ sở Đảng trong khối làm công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của cấp ủy Đảng các cấp, chính sách pháp luật của Nhà nước nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị ở địa phương, đơn vị.

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...