Trao quà cho gia đình khó khăn tại xã Nam Cao huyện Kiến Xương

Thứ 6, 01/01/2016 | 09:29:31
779 lượt xem

Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư ( Thái Bình) cùng nhà tài trợ trao quà cho những gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Cao, huyện Kiến Xương.

trao qua2

Trao quà cho người nghèo tại xã Nam Cao, huyện Kiến Xương

Đoàn đã đến thăm, trao gạo và trao áo ấm cho bà Nguyễn Thị Lĩnh ( 77 tuổi, thôn Cao Bạt Nam).  Cụ có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, con bị tật nguyền.

Đoàn đến thăm và tặng quà bà Đinh Thị Tròn (thôn Cao Bạt Đông), thăm gia đình cụ Bùi Thị Tơ (thôn Cao Bạt Đình) độc thân.  Các gia đình đều có hoàn cảnh khó khăn thuộc hộ nghèo của xã.

Đây là 3 gia đình trong 7 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Nam Cao, huyện Kiến Xương được nhận hỗ trợ gạo hàng tháng mà đơn vị tài trợ nhận phụng dưỡng. Không chỉ trao gạo, các nhà tài trợ còn trao nhiều phần quà động viên các  bà có một mùa đông ấp áp hơn. 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...