Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư trao quà Noel cho trẻ em đang điều trị tại bệnh viện

Thứ 6, 25/12/2015 | 08:04:12
704 lượt xem

Tối ngày 24-12, các tình nguyện viên Hội chữ thập đỏ huyện Vũ Thư (Thái Bình) đã trao quà Noel cho gần 50 trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.

 Tình nguyện viên Hội chữ thập đỏ Vũ Thư tới bệnh viện thăm, tặng hoa cho các cháu nhỏ

Với mong muốn mang đến cho các em một không khí Giáng sinh vui vẻ, chia sẻ với các gia đình và trẻ em bị bệnh đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư, các tình nguyện viên Hội chữ thập đỏ huyện Vũ Thư trong trang phục ông già Noel đã đến tận các giường bệnh thăm hỏi, động viên đồng thời trao gần 50 xuất quà cho trẻ em đang nằm điều trị tại bệnh viện. Mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng. Các tình nguyện viên đã động viên, khích lệ tinh thần các gia đình có trẻ em hiện đang điều trị tại Bệnh viện vượt qua khó khăn, trẻ em sớm khỏe mạnh, hòa nhập với cộng đồng.

Đây là năm thứ 2,  Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư tổ chức  hoạt động này với mong muốn cho tất cả trẻ em có một Noel đầy ý nghĩa. Cách làm này đã thể hiện mối quan tâm của cộng đồng và xã hội đối với thế thế hệ tương lai của đất nước.

                                      Hồng Thắm

 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...