9 tháng năm 2015, Bệnh viện Đa khoa Thái Bình khám chữa bệnh cho 116.000 lượt người

Thứ 3, 13/10/2015 | 09:44:01
1,211 lượt xem

Số lượng đó đạt 155 % so với chỉ tiêu đề ra. Như vậy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu chuyên môn đề ra cho hoạt động khám chữa bệnh.

Cao điểm. Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận gần 1.000 bệnh nhân

Trung bình mỗi ngày, bệnh viện tiếp nhận khám và điều trị cho khoảng 400 bệnh nhân. Vào thời gian cao điểm, con số này có thể lên tới gần 1.000 bệnh nhân. Trong đó, chủ yếu là các bệnh về tai mũi họng, hô hấp, tim mạch,... Số lượng bệnh nhân đông nhưng do các thủ tục hành chính nhanh gọn , nên tránh được tình trạng chờ đợi lâu.

Thủ tục hành chính nhanh gọn nên tránh được tình trạng bệnh nhân chờ đợi lâu

Trong công tác khám chữa bệnh, các kỹ thuật mới được bệnh viện triển khai đạt kết quả tốt. Bệnh viện cũng tích cực chuyển giao kỹ thuật điều trị cho các bệnh viện tuyến dưới, góp phần nâng cao năng lực, chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân trong toàn tỉnh. Bên cạnh hoạt động chuyên môn, thái độ phục vụ người bệnh của đội ngũ y, bác sĩ tại bệnh viện ngày càng nâng cao, tạo sự yêu mến, tin tưởng của bệnh nhân.

Hà My

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...