Bộ Quốc Phòng trao quà cho Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng người tâm thần

Thứ 3, 20/12/2016 | 15:32:29
350 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, Tổng Cục chính trị Bộ Quốc phòng tổ chức lễ trao tặng xe ô tô cứu thương và các trang thiết bị cho Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần Thái Bình.

Đại diện Cục Chính sách trao biểu trưng cho Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần. ( ảnh Đức Cường).

Trung tâm chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần hiện đang nuôi dưỡng hơn 200 đối tượng, trong đó, trên 40 đối tượng là người có công, con của nạn nhân chất độc da cam bị mắc bệnh tâm thần.

Tại buổi lễ, đại diện Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc Phòng đã trao tặng 1 xe cứu thương Huyndai starex, 1 máy giặt công nghiệp 27 kg, 5 tivi samsung 48 inch và 5 điều hòa LG .

Các trang thiết bị y tế được trao tặng gồm: bình oxy 40l , bộ tiểu phẫu thuật,  bộ khám ngũ quan, bàn tiêm 3 tầng Inox, bàn khám bệnh Inox, máy hút dịch đờm , máy điện tim và 40 bộ quân phục đông hè. Tổng giá trị quà tặng gần 1 tỷ 700 triệu đồng.

Đây là món quà thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự  trị ân, quan tâm chăm lo của Quân ủy Trung ương và Bộ Quốc phòng đối với những người có công với cách mạng, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ thương binh, bệnh binh đang được điều dưỡng tại trung tâm.                                                          

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...