Giao lưu tìm hiểu về Luật Người khuyết tật Việt Nam

Thứ 7, 03/12/2016 | 10:52:27
393 lượt xem

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người khuyết tật 3 -12, Hội Người khuyết tật tỉnh Thái Bình tổ chức giao lưu tìm hiểu về Luật người khuyết tật Việt Nam.

Giao lưu tìm hiểu về Luật người khuyết tật Việt Nam.

Hơn 100 cán bộ, hội viên Hội Người khuyết tật của 8 huyện, thành phố tham gia buổi giao lưu được tìm hiểu về luật người khuyết tật Việt Nam thông qua các phần thi hỏi đáp, đoán ô chữ, hái hoa dân chủ.

Buổi giao lưu nhằm trang bị thêm cho hội viên kiến thức về các lĩnh vực liên quan đến người khuyết tật, tạo điều kiện thuận lợi cho người khuyết tật hòa nhập cộng đồng và thúc đẩy hiện thực hóa quyền của người khuyết tật.

Nhân dịp này, 120 người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn được nhận những suất quà do Hội Người khuyết tật tỉnh vận động các tổ chức từ thiện, các nhà hảo tâm trao tặng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...