Cử tri Thái Bình theo dõi phiên khai mạc Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XVI trên sóng của Đài PT-TH

Thứ 6, 15/07/2016 | 09:59:31
701 lượt xem

Sáng 15-7, Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XVI, nhiệm kỳ 2016-2021 chính thức khai mạc và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài PT-TH Thái Bình. Tại nhiều nơi trong tỉnh, cử tri đã tập trung để theo dõi những nội dung của kỳ họp.

Các hội viên CLB thơ Lê Quý Đôn theo dõi  phiên khai mạc Kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XVI phát trực tiếp trên TBTV.

Từ sáng sớm ngày 15-7, nhiều thành viên câu lạc bộ (CLB) thơ Lê Quý Đôn, thành phố Thái Bình đã tập trung tại trụ sở CLB để theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XVI. Phấn khởi và tin tưởng vào sự đổi mới của kỳ họp là suy nghĩ của nhiều thành viên trong CLB.

Ông Nguyễn Văn Châu – hội viên CLB thơ Lê Quý Đôn chia sẻ nguyện vọng của mình .

Ông Nguyễn Văn Châu – hội viên CLB thơ Lê Quý Đôn phát biểu: “Tôi mong rằng từ các đổi mới triệt để theo tinh thần chung của đất nước, HĐND sẽ có đổi mới, giám sát có hiệu quả, chứ không phải giám sát một cách hình thức. Những vấn đề đưa ra được trình bày minh bạch, rõ ràng, người chất vấn đi thẳng vào vấn đề, người trả lời chất vấn nói thẳng, nói thật, không sợ khuyết điểm, không sợ mất lòng”.

Với ông Lại Hữu Miễn - Chủ nhiệm CLB thơ Lê Quý Đôn khi theo dõi kỳ họp, vấn đề ông quan tâm và kỳ vọng nhất chính là phát triển nông nghiệp của tỉnh trong thời gian tới. “Khi mà theo dõi kỳ họp, tôi nghĩ 2 vấn đề, thứ nhất là kỳ họp sẽ đưa ra các nghị quyết sát với nhân dân, nghị quyết phải đi đến từng xóm làng, đặc biệt với Thái Bình mong sẽ có những nghị quyết thúc đẩy nông nghiệp của Thái Bình. Vì chúng ta là tỉnh nông nghiệp, làm thế nào để nông nghiệp hội nhập, áp dụng khoa học để tăng năng suất, chứ như hiện nay sản xuất nông nghiệp vẫn còn manh mún” – ông nói.

Ông Lại Hữu Miễn - Chủ nhiệm CLB thơ Lê Quý Đôn trả lời câu hỏi của phóng viên.

Vấn đề về phát triển hệ thống giáo dục của tỉnh cũng được các thành viên trong CLB thơ Lê Quý Đôn quan tâm.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy: “Tôi thấy giáo dục đang bị xuống cấp nhiều, cho nên Đảng và Nhà nước cần quan tâm hơn đến giáo dục”.

Với những kỳ vọng của cử tri khi theo dõi Kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XVI đang truyền hình trực tiếp trên sóng PTTH Thái Bình , hi vọng HĐND tỉnh sẽ đưa ra những quyết sách đúng, trúng để phát triển mạnh mẽ và toàn diện kinh tế, xã hội của tỉnh trong thời gian tới.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...