Hội Người cao tuổi huyện Quỳnh Phụ tổng kết nhiệm kỳ 2011-2016

Thứ 5, 14/07/2016 | 17:53:45
736 lượt xem

Hiến đất làm đường, tham gia ngày công và đóng góp các nguồn lực với số tiền trên 5 tỷ đồng, trên 250 hội viên là chủ trang trại, gia trại, tích cực tham gia các phong trào của địa phương là những kết quả nổi bật của Hội Người cao tuổi huyện Quỳnh Phụ đã đạt được trong 5 năm qua.

Người cao tuổi xã An Đồng, huyện Quỳnh Phụ cùng con cháu tích cực tham gia làm đường giao thông, xây dựng cơ sở vật chất nông thôn mới.

Nhiệm kỳ qua ( 2011-2016), phát huy tinh thần tuổi cao gương sáng, người cao tuổi (NCT) huyện Quỳnh Phụ luôn gương mẫu đi đầu trong thực hiện các phong trào của địa phương. Người cao tuổi tích cực tham gia làm kinh tế trên các lĩnh vực, ngành nghề, là nòng cốt trong các phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng đời sống văn hóa và tham gia giữ gìn an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội tại các địa phương.

Trong giai đoạn 2011-2016, Hội NCT của huyện đã tích cực tham gia chương trình xây dựng nông thôn mới, đóng góp gần 180.000 m2 đất, tham gia gần 24.000 ngày công, đóng góp nguồn lực với số tiền hơn 5 tỷ đồng. Các hoạt động chăm sóc, chế độ đối với người cao tuổi được thực hiện kịp thời.

Tại hội nghị tổng kết nhiệm kỳ,15 Hội Người cao tuổi và 12 Chi hội người cao tuổi của các xã, thị trấn trong huyện được nhận giấy khen của Hội Người cao tuổi tỉnh, UBND huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Cũng tại hội nghị, Hội NCT huyện Quỳnh Phụ đã triển khai phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016-2021.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...