Đoàn đại biểu tỉnh Thái Bình viếng 9 liệt sĩ hy sinh khi đang làm nhiệm vụ

Thứ 5, 30/06/2016 | 08:59:29
917 lượt xem

Sáng ngày 30-6, đoàn đại biểu tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thắp hương viếng 9 liệt sĩ hy sinh khi đang làm nhiệm vụ bay tìm kiếm cứu nạn trên máy bay Casa - 212 tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng. Tham gia lễ viếng có lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành trong tỉnh và huyện Quỳnh Phụ.

Máy bay Casa-212 mang số hiệu 8983 của Lữ đoàn Không quân 918, Quân chủng Phòng không - Không quân, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn máy bay SU30-MK2, đã mất liên lạc lúc 12 giờ 30 phút, ngày 16-6, tại khu vực đảo Bạch Long Vĩ, Thành phố Hải Phòng. Trên máy bay có 9 cán bộ, chiến sĩ của Lữ đoàn Không quân 918, trong đó có Thượng úy Nguyễn Bá Thế (nguyên quán xã Quỳnh Thọ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình). Qua nhiều ngày tìm kiếm với sự vào cuộc tích cực của các cơ quan chức năng, đến nay thi thể các cán bộ chiến sỹ tổ bay Casa-212 đã được trục vớt.

Nhiều đoàn tham gia viếng liệt sĩ hy sinh khi đang làm nhiệm vụ bay tìm kiếm cứu nạn trên máy bay Casa - 212 tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng. ( Nguồn: Internet)

Gia đình các liệt sỹ tại nhà tang lễ. (Nguồn: Internet)

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi sổ tang lễ tại lễ viếng.

Lễ viếng và truy điệu được tổ chức tại nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng. Thắp nén nhang thơm tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương, Đảng bộ và nhân dân Thái Bình bày tỏ sự biết ơn đối với các cán bộ, sĩ quan đã anh dũng hy sinh khi làm nhiệm vụ. Người dân cả nước nói chung và Thái Bình nói riêng  mãi mãi ghi công sự hy sinh cao cả của các đồng chí vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lễ truy điệu được tổ chức bắt đầu từ 10 giờ và đưa tang vào hồi 11 giờ cùng ngày. Hỏa táng tại Đài hóa thân Hoàn vũ (Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội).                                                                   

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...