Hội thảo: ‘Nuôi dạy con thành tài’

Thứ 3, 28/06/2016 | 09:58:27
667 lượt xem

Nhân kỷ niệm 15 năm ngày gia đình Việt Nam, tối qua, Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh tổ chức chương trình tọa đàm “Nuôi con thành tài”

Các giáo viên cùng đông đảo các bậc phụ huynh được nghe các chuyên gia chia sẻ phương pháp nuôi dạy, giáo dục trẻ để các em phát triển tốt nhất.

Tham gia chương trình, các giáo viên trong trường cùng đông đảo các bậc phụ huynh được nghe các chuyên gia chia sẻ phương pháp nuôi dạy, giáo dục trẻ để các em phát triển tốt nhất. Qua đó giúp các bậc phụ huynh có những bí quyết, kỹ năng để thấu hiểu và đồng hành, hỗ trợ con trở thành những người có ý thức, nghị lực, sự tự tin, lòng yêu thương. Phát hiện những thiện hướng của con từ đó có phương pháp giáo dục phù hợp để nuôi dạy con thành tài, trở thành con ngoan trò giỏi, là những chủ nhân thực thụ trong tương lai.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...