Kiểm tra an toàn vệ sinh lao động – PCCN tại công ty TNHH YAZAKI

Thứ 3, 22/03/2016 | 11:21:32
807 lượt xem

Sáng ngày 22 - 3, Ban chỉ đạo Tuần lễ quốc gia an toàn vệ sinh lao động – Phòng, chống cháy nổ (PCCN) tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Bái – Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội – Phó Ban chỉ đạo tỉnh đi kiểm tra tại Chi nhánh công ty TNHH YAZAKI Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình.

 Kểm tra tại  phân xưởng sản xuất Chi nhánh công ty TNHH YAZAKI Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình.

Công ty TNHH YAZAKI Hải Phòng Việt Nam tại Thái Bình là công ty có  100% vốn nước ngoài,  chuyên sản xuất  bộ dây dẫn diện trong xe ô tô, tạo việc làm cho gần 3.500 lao động, trong đó, hơn 90% là lao động nữ. Công ty đã thành lập được Hội đồng bảo hộ lao động, có mạng lưới an toàn vệ sinh viên, đội PCCN, có trang bị bảo hộ lao động, những biển báo PCCN rõ ràng, trang bị bình bọt chữa cháy và có lối thoát hiểm.

Đoàn kiểm tra đã nghe báo cáo và trực tiếp xuống kiểm tra tại phân xưởng sản xuất và đánh giá cao về hoạt động của công ty trong việc thực hiện an toàn vệ sinh lao động – PCCN, chăm lo đời sống cho người lao động, các thành viên trong đoàn cũng nghiêm túc chỉ rõ: Công ty cần trang bị và tập huấn công tác này tới toàn thể người lao động, bởi đây là mặt hàng rất dễ xảy ra cháy nổ, vì vậy, ngoài tập huấn cho lao động, công ty cần trang bị và có phương án cụ thể để thoát hiểm, đồng thời, cần quan tâm đến đời sống tinh thần cho người lao động.

                 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...