Tái tạo tàu sân bay với mô hình lego

Thứ 6, 19/08/2022 | 00:00:00
3,425 lượt xem

Cộng đồng người chơi Lego đang ngày càng trở nên lớn mạnh và thể hiện khả năng sáng tạo của mình qua những tác phẩm có tầm cỡ quốc tế. Mới đây, một nhóm người trẻ tại Trung Quốc đã tái tạo con tàu sân bay nổi tiếng Phúc Kiến với phiên bản 60,000 mảnh ghép lego.

Con tàu Phúc Kiến Lego có tỉ lệ 1:100 so với phiên bản ngoài đời thật, với chiều dài 3m và cân nặng 136kg. Nhóm các bạn trẻ mất 4 tháng để hoàn thành phiên bản lego đặc biệt này.

Ông Yuan Ye – Đại diện nhóm lắp ghép lego: “Chúng tôi đã tái tạo nhiều chi tiết giống hết so với bản thật từ chân vịt, máy phóng điện từ và cả hiệu ứng ánh sáng và khói..”

Nhóm nghệ sĩ trẻ đã quyên góp mẫu tàu lego đặc biệt cho bảo tàng quân sự tại Trung Quốc.

Phúc Kiến là tàu sân bay thứ ba của Trung Quốc và là tàu sân bay đầu tiên được thiết kế và đóng mới hoàn toàn trong nước. Con tàu này được coi là đối thủ tiềm tàng của các siêu tàu sân bay chạy bằng năng lượng hạt nhân của Hải quân Mỹ.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...