Triển lãm các loài bướm tại Los Angeles (Mỹ) sau 2 năm đại dịch

Thứ 4, 20/04/2022 | 00:00:00
2,541 lượt xem

Sau 2 năm gián đoạn vì đại dịch COVID-19, triển lãm các loài bướm đã được nối lại tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở thành phố Los Angeles (Mỹ). Đến với triển lãm, du khách như bước vào một khu vườn cổ tích với hàng trăm con bướm và các loài thực vật bản địa đa sắc màu kết hợp với ánh sáng tự nhiên khiến những sinh vật này trở nên rực rỡ hơn.

Có tới 30 loài bướm khác nhau đang được trưng bày tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên ở Los Angeles, trong đó có các loài bản địa của California như bướm đuôi én lớn và bướm buckeye có hình những đôi mắt ở viền cánh. 

 Quản lý tại bảo tàng cho biết mỗi lần tham quan, du khách lại có được một trải nghiệm khác nhau, được chiêm ngưỡng nhiều loài động vật khác nhau và gặp gỡ nhiều nhà giáo dục. Trẻ em cũng có thể tương tác gần và hòa mình vào thiên nhiên hoang dã.

 Triển lãm này tạo sự kết nối giữa con người với động vật, từ đó khơi gợi cho trẻ em niềm yêu thích khám phá thế giới tự nhiên và kết nối tâm trí của các em với khoa học. Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm, các nhà giáo dục có thể chia sẻ với khách tham quan những thông tin cơ bản như cách xác định các loài, cách loài bướm uống nước, cho đến những chủ đề phức tạp như cách loài vật này sinh sôi và tô điểm cho bức tranh thế giới hoang dã.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...