Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng thây ma

Thứ 5, 10/03/2022 | 00:00:00
2,194 lượt xem

Những tín đồ của dòng phim kinh dị hẳn sẽ vô cùng thích thú khi đến 1 nhà hàng được thiết kế theo phong cách dòng phim này tại thủ đô Riyadh của A-rập Xê-út. Các thực khách sẽ được thưởng thức đồ ăn đựng trong những cái đầu lâu và nhận được sự phục vụ tận tình từ những “ma cà rồng” khát máu.

Đồ ăn đựng trong đầu lâu, bạn cùng bàn là một bộ xương người, căn phòng chập chờn ánh đèn xanh đỏ và những người phục vụ đi lại như thây ma, đây dường là bầu không khí ăn uống mà nhiều người hâm mộ phim kinh dị đang tìm kiếm. Thực khách đến với nhà hàng mang tên “Shadows” (tạm dịch “Những cái bóng”) trong khu giải trí Riyadh đều rất vui vẻ với không khí rùng rợn tại đây. 



Anh AHMED AL-MOHARIB – Thực khách: “Một trải nghiệm tuyệt vời và thú vị, tôi và gia đình đều rất thích. Chúng tôi mong muốn được tham gia những hoạt động kiểu này thậm chí nâng cấp độ lên nữa”


Không chỉ ăn uống, nhà hàng cũng phục vụ các màn nhảy múa hay kịch với nhân vật chính là những ma cà rồng, thây ma hay những bộ xương. 



Ông MAJED AL-ANAZI – Quản lý nhà hàng Shadows: “Những màn diễn đáng sợ trong một khung cảnh phù hợp cho phép thực khách của chúng tôi thư giãn và thưởng thức ăn uống, đó là ý tưởng chính đằng sau nhà hàng Shadows. ”

Để trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ của nhà hàng, thực khách phải chi ra gần 80 USD.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...