Đám cưới tập thể cho cún ở Peru

Thứ 3, 15/02/2022 | 00:00:00
3,589 lượt xem

Diện váy cưới thướt tha và vest đen lịch lãm, “những người bạn 4 chân” đã nên duyên với nhau trong một đám cưới tập thể được tổ chức hôm qua 14/2 ở thủ đô Lima của Peru. Tuy đây không phải lần đầu tiên một sự kiện đặc biệt như vậy diễn ra ở Peru, song đám cưới diễn ra vào đúng ngày lễ Tình nhân đã góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương và có trách nhiệm hơn với động vật nuôi.

Ở Peru, đám cưới tập thể là sự kiện quen thuộc, đặc biệt trong dịp lễ Tình nhân, bởi đây là cách giúp người dân quốc gia Nam Mỹ này có thể kết hôn hợp pháp mà không phải lo lắng về chi phí tổ chức đám cưới tốn kém. Theo thời gian, dịch vụ tổ chức đám cưới tập thể cho cún cưng cũng ra đời.  

Tại buổi hôn lễ, chủ nhân của các cặp đôi sẽ giúp thú cưng ký vào giấy chứng nhận kết hôn bằng dấu vân bàn chân. Cuối cùng, các “đôi vợ chồng son” cùng chủ của mình chụp những tấm ảnh kỷ niệm.   

Rực rỡ và sành điệu không kém các cặp đôi nhân vật chính, những chú chó khách mời cũng được chủ nhân lên đồ lộng lẫy, xúng xính đến dự đám cưới. 

Ban Tổ chức cho biết sự kiện cũng nhằm mục đích nâng cao trách nhiệm, tình yêu thương với động vật nuôi.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...