Bảo tàng nghệ thuật hoa ngoài trời tại St Petersburg

Thứ 2, 21/06/2021 | 00:00:00
1,315 lượt xem

Các nghệ nhân Nga đã biến 250m2 khu vườn Alexander, thành phố St Petersburg thành một Bảo tàng nghệ thuật hoa ngoài trời. Với chủ đề Thiên nhiên và Khoa học, Bảo tàng hoa mang đến những mô hình động vật, thiên nhiên và cả các mô hình khoa học được kết bằng hoa và đá tự nhiên.

Tạo hình một chú gấu Bắc cực từ hoa và đá phiến tự nhiên

Hay một con cá heo khổng lồ là những mô hình nổi bật tại khuôn viên 250 m2 Vườn hoa Alexander tại thành phố St Petersburg.



Cô Mirina Ershava – Nghệ nhân làm vườn: “Chúng tôi tạo ra những ngọn núi và cối xay gió này từ những cây tía tô cảnh và những bông hoa chùm Ageratum, kết hợp với đá trắng tự nhiên. Chúng mang thông điệp về thiên nhiên tươi đẹp, kêu gọi mọi người cùng bảo vệ môi trường.”


Các tạo hình khác trong khuôn viên quảng trường với tên “Nguồn năng lượng của tương lai,” “Vị thuốc mới.” “Khí hậu và hệ sinh học,” và “Công nghệ công nghiệp mới.” Tất cả các mô hình đều được lắp ghép sáng tạo từ cây cảnh, các loài hoa và cả những vật liệu thiên nhiên nữa.



Anh Mashkovich – Khách tham quan: “Nếu như trước đây quảng trường này chỉ có cỏ thì giờ khung cảnh khác hẳn, mọi thứ thú vị hơn. Đây là một phần của St Petersburg thu hút khách du lịch.”


Các khách tham quan đa số đều tỏ ra thích thú trước triển lãm hoa tươi trong những ngày đẹp trời đầu Hè tại thành phố cổ St Petersburg.

Triển lãm hoa và nghệ thuật dự kiến sẽ đạt vào độ đẹp nhất vào đầu tháng 7 khi toàn bộ các loài hoa bung sắc thắm, và sẽ được duy trì đến đầu tiết trời Thu để thu hút khách tham quan.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...