Ngọt ngào những chiếc bánh cổ vũ Euro 2020

Thứ 4, 16/06/2021 | 09:50:54
1,243 lượt xem

Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sức nóng của giải vô địch bóng đá châu Âu EURO vẫn không hề bị suy giảm. Tại Đức, nếu không thể ra sân vận động hay tụ tập theo dõi giải đấu, các tín đồ của làng túc cầu vẫn có thể thể hiện tình yêu với đội tuyển của mình thông qua những chiếc bánh ngọt đặc biệt mang hương vị “Ơ-rô 2020”.

Anh Luy-đô-vích Giéc-boanh là một thợ làm bánh ngọt người Pháp đã lập nghiệp 15 năm tại Đức. Anh đã thổi vào bầu không khí chào đón Euro 2020 một chút ngọt ngào khi hô biến những chiếc bánh thơm ngon thành những biểu tượng của các đội tuyển tham gia giải vô địch năm nay. 

Tuy nhiên, anh cũng dành nhiều thời gian và ý tưởng để tạo ra những chiếc bánh mang màu cờ sắc áo của Đức và Pháp với nhiều hình thức đa dạng. Trước thềm trận đấu thư hùng giữa hai nhà vô địch thế giới này, anh Giéc-boanh hy vọng những chiếc bánh của mình sẽ giúp người hâm mộ có lựa chọn thể hiện tình yêu bóng đá một cách đặc biệt. 

Anh Luy-đô-vích Giéc-boanh – Thợ làm bánh: “Dù có thể tới sân vận động hay không, mọi người đều hướng về giải đấu. Việc đem lại niềm vui cho mọi người sau một thời gian dài đối phó với dịch bệnh là rất quan trọng.”

Đội tuyển Pháp sẽ gặp Đức trong trận ra quân Euro của cả hai tại thành phố Muy-ních vào rạng sáng 16/6 theo giờ Việt Nam. Anh Giéc-boanh bày tỏ hy vọng công việc anh sẽ mang lại niềm vui với những người phải ngồi nhà cổ vũ, trong bối cảnh toàn thế giới phải đối phó với dịch bệnh như hiện nay.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...