Nhảy mỗi ngày để mang lại niềm vui trong công việc

Thứ 4, 16/06/2021 | 00:00:00
1,102 lượt xem

Dù đã bước sang tuổi 82, song cụ bà Anna Berdnikova ở Nga vẫn luôn thể hiện sự tươi trẻ và tràn đầy năng lượng khi lúc nào giúp đỡ hàng xóm dọn dẹp sân vườn và lau chùi những bậc cầu thang.

Tuy nhiên, điều gây ấn tượng với người dân trong vùng không chỉ là sự lao động chăm chỉ không biết mệt mỏi của Cụ Anya - cái tên thân mật mà hàng xóm của bà thường gọi, mà còn bởi một ngày làm việc của cụ luôn gắn với âm nhạc và những điệu nhảy. 

Cụ Anya chia sẻ mình không thể ngừng đung đưa theo những giai điệu yêu thích, từ những ca khúc Xô viết cho tới những ca khúc trong những bộ phim Ấn Độ thời xưa. 

Hăng say lao động nhưng Cụ Anya chỉ nhận một số tiền thù lao nhỏ từ hàng xóm đủ để trang trải cuộc sống thường nhật. Từ khi 16 tuổi, cụ đã thử sức với rất nhiều công việc khác nhau và ý tưởng chăm sóc sân vườn đã đến cách đây 8 năm khi chuyển tới nơi sinh sống hiện nay, một thị trấn nhỏ ở dãy Ural, với dân số khoảng 160 nghìn người.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...