Độc đáo trung tâm bia spa ở Bỉ

Chủ nhật, 16/05/2021 | 16:39:52
1,821 lượt xem

Sau khi Bỉ dần mở cửa trở lại vì đã kiểm soát được dịch COVID-19, một trung tâm bia spa tại thành phố Brussel đang trở nên hấp dẫn du khách với dịch vụ tắm bia thư giãn độc đáo. Không những vậy, bạn còn có thể vừa tắm, vừa uống bia cùng bạn bè tại đây.

Với các khách hàng đang có mặt tại trung tâm bia spa này, thư giãn, ngâm mình trong bồn tắm chứa các nguyên liệu để sản xuất bia có lẽ là một trong những cách thức tuyệt vời để chào đón việc Brussel dần mở cửa trở lại.


Cô Dorien Dierckx – Khách hàng: “Cảm giác hoàn toàn khác với những spa trị liệu mà tôi từng đến. Mùi bia trong không khí thực sự khiến tôi thấy thư giãn, và sự kết hợp của bia với ngâm mình thư giãn hoàn toàn có thể thổi bay mọi căng thẳng.”






Anh Aleksandra Tarchini – Khách hàng: “Tôi nghe nói tắm bằng bia có thể giúp trẻ hóa làn da, biết đâu nó lại giúp tôi trẻ ra tới 10 tuổi thì sao.”


Trong 45 phút, khách hàng sẽ có cơ hội ngâm mình trong các bồn tắm với nguyên liệu từ hoa bia, nấm men bia, mạch nha cùng bia nguyên chất. 



Cô Ana Bordonada – Chủ trung tâm Good beer spa: “Ý tưởng này đến với tôi từ 3 năm trước, trong một lần tôi được đến trung tâm bia spa ở Cộng hòa Séc. Tôi đã nghĩn có thật tuyệt vời và muốn mang trải nghiệm này đến với Bỉ.”


Mức giá cho toàn bộ dịch vụ này là 115 euro 2 người, và đã bao gồm bia miễn phí không giới hạn trong thời gian khách hàng tham gia trải nghiệm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...