Không gian nghệ thuật “mới” thời đại dịch

Thứ 2, 01/03/2021 | 09:13:23
1,188 lượt xem

Với mục tiêu duy trì đam mê nghệ thuật nhưng vẫn tuân thủ biện pháp giãn cách xã hội, một nhóm nghệ sĩ tại Đức đã thực hiện bộ ảnh biểu diễn trong những quả bóng khổng lồ, mang lại trải nghiệm thú vị cho người xem.

Toàn bộ những nghệ sĩ tham gia biểu diễn từ vũ công, nhạc công và diễn viên đều biểu diễn trong những quả bóng lớn được bơm khí với mục tiêu thể hiện với người xem về tác động của giãn cách xã hội trong thời kỳ dịch bệnh.

Việc hoàn thành bộ ảnh đã gặp phải thách thức không nhỏ khi ê-kíp thực hiện phải tuân thủ nghiêm ngặt biện pháp phòng dịch. Ngoài ra, lượng khí có hạn trong bóng cũng chỉ cho phép nghệ sĩ biểu diễn và tạo hình trong 10 đến 15 phút. 

Tuy nhiên, buổi diễn đã hoàn thành tốt đẹp và đem lại trải nghiệm có một không hai không chỉ với nghệ sĩ mà còn với cả người xem, qua đó mang lại không gian nghệ thuật mới lạ trong thời kỳ dịch bệnh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...