Khởi nghiệp từ đôi bàn tay

Thứ 5, 28/01/2021 | 00:00:00
1,260 lượt xem

Trong cuộc sống mỗi người đều lựa chọn cho mình những cách làm, hướng đi riêng để thành công, khởi nghiệp bằng đam mê, bằng nghề làm Nail đã mang đến thành công cho chị Phạm Thị Duyên sống tại thành phố Thái Bình.

Chị Duyên làm nail cho khách hàng

Theo nghề đã 4 năm nay nhưng chị Phạm Thị Duyên chưa bao giờ hết đam mê với công việc của mình, mỗi đôi bàn tay đều mang đến những cảm hứng riêng cho chị. Yêu thích cái đẹp và sự tỉ mỉ nên vì lẽ đó trở thành cái duyên đưa chị đến với nghề này.

Chị Phạm Thị Duyên, thành phố Thái Bình:

“ Có 1 lần mình đi làm nail ở quán thấy người ta làm rất tỉ mỉ và nhiều họa tiết đẹp và hay nên mình nghĩ sao người ta có thể làm được khéo léo như vậy, mình quyết định theo đuổi nghề làm nail”.


Chị Duyên học hỏi các mẫu nail mới

Không có nghề nghiệp nào dễ dàng và đơn giản, thành công với nghề làm nail, đôi lúc chị thấy công việc này rất nhiều khó khăn.

Chị Phạm Thị Duyên, thành phố Thái Bình:

“Khó khăn khi mới vào nghề với tâm lí rất run sợ vì không biết là mình làm nên sản phẩm như thế nào, đầu tiên mình thực hành lên sản phẩm không ưng ý, vài lần mình lên mẫu thì dần đẹp hơn”.


Chị Duyên giành giải nhất cuộc thi Việt Nam Nail club toàn quốc

Sau 4 năm làm nghề với sự đầu tư nghiêm túc, thành quả của chị Duyên đó là giải nhất cuộc thi Việt Nam Nail club tổ chức cho những ai đam mê làm nail trên toàn quốc.

Chị Phạm Thị Duyên, thành phố Thái Bình:

“Trong cuộc thi mình tham gia vào môn thi bàn tay đẹp, giải thưởng giúp mình tự tin làm nghề, mang lại cái đẹp cho chị em phụ nữ”.


Bàn tay vẽ nail sau khi chị Duyên làm cho khách hàng

Những đôi bàn tay đẹp là kết quả của sự tỉ mỉ và sáng tạo trên mỗi nét vẽ mang đến niềm vui cho người được làm đẹp và cả người đã tạo nên vẻ đẹp đó. Có thể thấy mỗi công việc, mỗi ngành nghề có những thú vị và niềm vui riêng. Chỉ có đam mê mới giúp chúng ta mang đến thành quả ngọt ngào trong công việc của mình.

Lô Linh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...