Arab Saudi khai trương rạp chiếu phim phục vụ khách ngồi trong ô tô

Thứ 7, 23/01/2021 | 10:12:02
1,231 lượt xem

Một rạp chiếu phim ngoài trời phục vụ khách ngồi trong ô tô đầu tiên đã được khai trương tại thủ đô Ri-át, Arab Saudi mới đây nhằm cho phép người dân duy trì được niềm yêu thích điện ảnh của mình mà vẫn tuân thủ giãn cách xã hội trong bối cảnh đại dịch COVID-19 tiếp tục lây lan.

Các nhà tổ chức cho biết rạp chiếu phim này có thể chứa tới 150 xe ô tô, đồng thời vẫn có thể thực hiện nghiêm túc các biện pháp giãn cách xã hội để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. Người dân khi đến xem phim bắt buộc phải đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt.

Sau đại dịch COVID-19 bùng phát, nhiều rạp chiếu phim phục vụ khách ngồi trong ô tô đã mọc lên tại nhiều khu vực khác của Trung Đông, trước đó là ở Đu-bai thuộc Các tiểu vương quốc A-rập thống nhất và thủ đô Bây-rút của Li-băng.

Hiện nay, A-rập Xê-út đã ghi nhận hơn 365 nghìn ca nhiễm COVID-19, trong đó có hơn 6,3 nghìn ca tử vong.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...