Xu hướng Nail đẹp ngày Tết

Thứ 7, 16/01/2021 | 00:00:00
2,628 lượt xem

Gần Tết là thời điểm “xôm” nhất mà các chị em bàn luận về ăn uống và làm đẹp. Tết ăn gì ngon? Tết mặc gì đẹp? Tết làm tóc kiểu gì hợp?… Và chủ đề làm móng tay cũng nhận được sự quan tâm không kém- xu hướng Nail đẹp nhất trong mùa xuân 2021.

Chị Bùi Thị Hòa, chủ tiệm Nail Daily- là người nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc móng tay đẹp theo xu hướng cho chị em, chị sẽ cho chúng ta những chia sẻ để có bộ nail đẹp xu hướng năm 2021.

Chị Bùi Thị Hoà, Chủ tiệm Nail Daily, thành phố Thái Bình:

“Xu hướng Nail trong mùa Tết 2021 rất đa dạng. Những tone màu sơn được ưa chuộng lả đỏ, hồng, hoặc những màu pastel nhẹ nhàng nữ tính nhưng vô cùng sang trọng".

Để có một bộ nail như ý chúng ta cần các bước sau:

Bước 1: Chọn dáng móng tay

Trước tiên với form móng, thường chúng ta sẽ tạo hình forrm móng tròn hoặc form móng thang tùy thuộc vào sở thích và dáng tay mỗi người.

Bước 2: Chọn mẫu vẽ

Chúng ta có thể sử dụng những mẫu vẽ như hoa đào, họa tiết bánh chưng câu đối đỏ...Hoặc có thể đính đá để giúp móng tay nhìn được sáng và bắt mắt hơn.

Bước 3: Nhặt da thừa

Trước khi làm móng thì ngâm tay 5-10 phút để khoé da của mình mềm ra, cắt da thừa dễ dàng hơn. Khi nhặt da tay trong lúc làm nail thì cần chú ý những lúc cắt đường cua vì nếu thêm vào ba lùa qua tay thì sẽ bị chảy máu da tay và bị đau. Khách cũng cần ngồi im để thợ dễ làm hơn.

Bước 4: Sơn và trang trí móng

Thông thường làm nail thì sẽ có 1 lớp liên kết, 1 lớp màu và 1 lớp khoá màu.

Đồng thời, khi có bộ móng tay đẹp màu sắc họa tiết thì chúng ta cần quan tâm việc chăm sóc sau khi làm nail để móng được bền sơn và không bị thô ráp da tay. Đó là bước dưỡng và chăm sóc để da tay không bị khô và màu sơn được bóng, bền, đẹp.

Như vậy, xu hướng mẫu nail trong mùa tết 2021 này thiên về những màu sắc nhẹ nhàng hoặc màu đỏ truyền thống. Hoạ tiết cũng rất đa dạng nhưng nổi bật sẽ là mẫu hoạt tiết hoa đào, hoa mai, hình bánh chưng câu đối…Tuỳ theo sở thích riêng của mỗi người, kết hợp với xu hướng này để quý vị có thể tự lựa chọn cho mình 1 mẫu nail vừa ưng ý vừa bắt kịp xu thế thời trang.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...