Ông già Noel lặn ở thủy cung Thái Lan

Thứ 6, 25/12/2020 | 15:05:53
1,425 lượt xem

Vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhiều người cho rằng Giáng Sinh năm nay sẽ ảm đạm và thiếu đi không khí tưng bừng. Tuy nhiên, Giáng Sinh vẫn đến mang theo muôn vàn điều thú vị từ khắp mọi nơi trên thế giới. Du khách đến thăm một thủy cung ở Thái Lan đã vô cùng bất ngờ khi thấy ông già Noel lặn xuống nước, bao quanh ông là những đàn cá tung băng bơi lội.

Ông già Noel mang theo một chiếc túi đầy thức ăn như một phần quà Giáng Sinh cho đàn cá ở thủy cung.

Du khách tham quan đã nhanh tay ghi hình lại khoảnh khắc hết sức đặc biệt này, đặc biệt là các em nhỏ, các em vô cùng thích thú khi thấy ông già Noel cho cá ăn.



Anh Jean Baptiste Richard - Du khách: "Bé nhà tôi chạy thẳng xuống đây chỉ để xem ông già Noel lặn giữa đàn cá. Cô bé vô cùng hào hứng."




Ông già Noel thật ra là một nhân viên của Trung tâm Sinh vật Biển, anh hy vọng có thể đem lại niềm vui cho vũ du khách đến tham quan thủy cung trong dịp Giáng Sinh này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...