Độc đáo kẹo chocolate hình ông già Noel đeo khẩu trang

Thứ 4, 25/11/2020 | 09:48:48
2,343 lượt xem

Để thu hút khách hàng dịp lễ giáng sinh năm nay, một nhà sản xuất socola người Hungary đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng khi tạo ra những chiếc kẹo hình ông già Noel có đeo thêm khẩu trang vô cùng độc đáo.

Những chiếc kẹo với chiếc khẩu trang được thêm vào khuôn mặt hình ông già Noel gửi gắm thông điệp nâng cao nhận thức về việc đeo khẩu trang phòng chống dịch bệnh của người thợ làm socola.



Ông Laszlo Rimoczi – Nhà sản xuất chocolate: “Ý tưởng của tôi là muốn đeo khẩu trang cho ông già Noel để cho trẻ em thấy đây là một tấm gương tốt và gửi đến các em những thông điệp ý nghĩa về việc đeo khẩu trang.”


Những chiếc khẩu trang nhỏ được người thợ làm từ kẹo mềm hạnh nhân và đặt lên khuôn mặt của ông già Noel từ socola một cách cẩn thận, che được cả mũi và miệng. 

Ban đầu anh chỉ làm một số lượng nhỏ như một món quà để nâng cao tinh thần cho khách hàng. Nhưng sau đó lượng đặt hàng trực tuyến tăng vọt khiến ông Laszlo phải sản xuất 100 sản phẩm như vậy mỗi ngày. 



Ông Laszlo Rimoczi – Nhà sản xuất chocolate: “Khách hàng yêu cầu những ông già Noel đeo khẩu trang rất nhiều”





Anh Istvan Terenyi – Khách hàng: “Điều này rất thú vị, nó đang là xu hướng hiện nay nên tôi đã mua để trưng bày dịp Giáng sinh năm nay”




Ông Laszlo mong rằng dịp Giáng sinh năm sau, ông sẽ không phải sản xuất những ông già Noel đeo khẩu trang nữa bởi dịch bệnh sẽ qua đi.

Cũng như bao nhà kinh doanh khác, ông Laszlo phải chịu nhiều ảnh hưởng bởi đại dịch. Tuy nhiên, sản phẩm socola độc đáo này của ông đã giúp doanh thu cửa hàng được cải thiện đáng kể.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...