Triều Tiên phát hành con tem đặc biệt mang chủ đề Covid 19

Thứ 3, 24/11/2020 | 15:48:54
1,242 lượt xem

Theo trang mạng NK News, truyền thông nhà nước Triều Tiên vừa công bố hình ảnh về một lá tem bưu chính mới phát hành được cho là mang "dấu ấn thời gian" khi có hình ảnh người mặc đồ bảo hộ, chống COVID 19.

Bình Nhưỡng đã phát hành con tem có hình ảnh một nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ quen thuộc trong thời kỳ dịch bệnh COVID-19 bùng phát, góp phần làm tăng xu hướng đưa hình ảnh đại dịch COVID-19 vào các tác phẩm tuyên truyền gần đây của đất nước. Bên cạnh nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ là hình ảnh biểu tượng người nông dân, công nhân và trí thức quen thuộc trên các khẩu hiệu tuyên truyền của Triều Tiên. 

Con tem được phát hành nhằm tôn vinh những người “anh hùng” trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 tại quốc gia Đông Bắc Á này. Nước này đã duy trì đóng cửa biên giới kể từ đầu năm nay để ngăn chặn dịch bệnh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...