Thổi hồn cho những viên đá cuội

Thứ 6, 17/07/2020 | 15:55:48
2,207 lượt xem

Nghệ thuật có muôn vàn cách thể hiện khác nhau và luôn khiến chúng ta phải ngạc nhiên. Sau đây là những tác phẩm được thổi hồn từ đá cuội của một họa sỹ Trung Quốc.

Những hình viên đá cuội mộc mạc và thô cứng… qua bàn tay tài hoa của nữ nghệ sỹ Sun Mingxia ở tỉnh Hồ Bắc… đã có một diện mạo hoàn toán mới.

Không qua bất cứ trường lớp đào tạo chuyên nghiệp vào về hội họa, Mingxia đã  tự học và tạo nên những tác phẩm của riêng mình.

Cô kỳ công lựa chọn  những viên đá cuội đủ kích thước và hình dáng từ ven suối, sau đó dùng màu để tạo nên những hình vẽ với nhiều chủ đề khác nhau, từ phong cách đến động vật hay hoa quả. Một cách thể hiện những điều tưởng như đã cũ trên một chất liệu không quá phổ biến.

Rất nhiều người cảm thấy thích thú khi chiêm ngưỡng những tác phẩm vừa mới mẻ lại vừa quen thuộc này. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...