Lễ tốt nghiệp 'ảo' cùng người nổi tiếng của Youtube

Thứ 4, 10/06/2020 | 21:29:16
2,617 lượt xem

Lễ tốt nghiệp 'ảo' 'Dear Class of 2020' vừa diễn ra mới đây với sự tham gia của vợ chồng cựu tổng thống Mỹ Obama, nhóm nhạc K-Pop đình đám BTS, cùng các nghệ sĩ như Beyonce, Taylor Swift. Đây là một chương trình của Youtube nhằm chúc mừng học sinh, sinh viên tại nhiều quốc gia trên thế giới tốt nghiệp khoá 2020.

Do diễn biến phức tạp của Covid – 19, lễ tốt nghiệp không thể tổ chức, nhưng năm nay sẽ là một năm thực sự đáng nhớ với những ai tốt nghiệp khoá 2020, bởi dù không thể có một buổi lễ tốt nghiệp tại trường, bạn vẫn sẽ nhận được lời chúc từ các ngôi sao trên thế giới.

Buổi lễ đặc biệt này được tổ chức trong vòng 4 tiếng và được chia thành năm phần. Không chỉ là những bài phát biểu, học sinh còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc từ người nổi tiếng. Lễ tốt nghiệp được tổ chức trực tuyến trên Youtube, nhằm đánh dấu dấu mốc quan trọng của những học sinh không thể tham gia lễ tốt nghiệp thật do dịch COVID-19.

Kết thúc chương trình là tiết mục mãn nhãn của nhóm nhạc BTS: "Boy With Luv", "Spring Day" và "Mikrokosmos" tại Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc. "Spring Day" cũng là bản hit đã lâu không được thể hiện bởi nhóm nhạc. Nội dung ca khúc mang thông điệp tích cực giúp xoa dịu những tâm hồn đang chịu tổn thương trong khó khăn hiện tại. Sau sự kiện, hashtag #THANKYOUBTS (#CảmƠnBTS) đã leo lên dẫn đầu từ khóa trending thế giới.

Buổi lễ kỷ niệm có thể được xem lại trên kênh Youtube Originals vào bất kì lúc nào.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ thăm và làm việc tại KCN Liên Hà Thái

Sáng ngày 20/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã đến thăm và làm việc tại Khu công nghiệp Liên Hà Thái.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...