May túi không dệt xuất khẩu, hướng đi mới mang lại thu nhập ổn định cho người dân

Thứ 6, 16/04/2021 | 00:00:00
766 lượt xem

Lựa chọn liên kết may túi không dệt xuất khẩu, chị Vũ Thị Hải Yến thôn Tô Trang, xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ đã có thu nhập khá cao, từng bước làm giàu và tạo việc làm cho nhiều phụ nữ địa phương.

 Sản phẩm túi không dệt của xưởng may chị Yến

Nhận thấy lợi ích và tiềm năng của túi không dệt, đây là sản phẩm thân thiện với môi trường, được thị trường nước ngoài ưa dùng. Năm 2016, chị Vũ Hải Yến đã đầu tư nhà xưởng và 6 máy may công nghiệp để mở xưởng may gia công túi không dệt xuất khẩu cho một công ty ở Hải Dương.

Nhân công làm việc tại xưởng của chị Yến

Sau một năm hoạt động, gia đình chị Yến đã đầu tư thêm máy móc và thuê nhân công để tham gia sản xuất. Đến nay, cơ sở sản xuất túi không dệt của chị Yến đã có 15 máy, cho thu lãi từ 150-200 triệu đồng mỗi năm. Giải quyết việc làm cho 15 lao động có việc làm thường xuyên với thu nhập 3 triệu đồng/ người/ tháng trở lên. Chị Yến dự định mở rộng quy mô sản xuất để tạo thêm việc làm cho chị em phụ nữ ở địa phương.

Thu Trang

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...