Tây Ban Nha thu giữ 4 triệu khẩu trang y tế giả

Thứ 5, 18/02/2021 | 09:36:08
385 lượt xem

Trong bối cảnh tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp thì vẫn xuất hiện những tội phạm liên quan đến đại dịch, cơ quan chức năng Tây Ban Nha mới đây đã thu giữ khoảng 4 triệu khẩu trang y tế giả tại một khách sạn ở ngoại ô thủ đô Madrid.

Lực lượng cảnh sát thu giữ số khẩu trang trên trong quá trình truy quét một nhóm tụ tập đông người trái phép bất chấp các quy định hạn chế. Cảnh sát đã phát hiện số khẩu trang trên đựng trong một loạt thùng bìa cất ở tầng trệt và nhà kho của khách sạn. Số thùng hàng này chuẩn bị được chuyển đi với nhãn mác là khẩu trang có khả năng kháng khuẩn cao KN95 và FFP2.  

Cũng tại kho hàng, cảnh sát còn phát hiện 1 máy in có khả năng in trên khẩu trang ký hiệu CE chứng nhận sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Cảnh sát đã bắt giữ quản lý khách sạn vì tình nghi làm giả giấy tờ. 

Tây Ban Nha là một trong những quốc gia châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19 với hơn 3 triệu ca nhiễm và gần 66.000 ca tử vong do COVID-19.

Nguồm TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...