Ngày làm việc đầu tiên trong năm mới

Thứ 4, 17/02/2021 | 00:00:00
958 lượt xem

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, sáng 17/2/2021, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tại Thái Bình bắt đầu trở lại hoạt động bình thường. Không khí làm việc ngày đầu năm mới đầy khẩn trương, nghiêm túc.

Phòng giao dịch Công ty Điện lực Thái Bình

Tại Công ty Điện lực Thái Bình, hơn 800 cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đã trở lại vị trí làm việc đầy đủ với tâm thế phấn khởi. Trong ngày làm việc đầu năm, lượng khách hàng, doanh nghiệp đến làm thủ tục mua bán điện khá thưa thớt. Song từ cửa vào đến phòng giao dịch đều bố trí đầy đủ cán bộ đón tiếp khách hàng, thể hiện tốt tinh thần trách nhiệm, giải quyết nhanh gọn thủ tục, nên người dân, doanh nghiệp đều rất phấn khởi, hài lòng.

Ông Nguyễn Thành Trung - Phó trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Điện lực Thái Bình:

“Trong năm 2021 với tinh thần là năm đầu tiên thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 5 năm giai đoạn 2021 – 2025, cán bộ công nhân viên công ty sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mục tiêu sản xuất kinh doanh theo kế hoạch đã đề ra”. 


Phòng theo dõi thiết bị của Công ty Điện lực Thái Bình

Ông Lê Bá Quyến - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình:

“Chúng tôi cũng đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các phòng chức năng, ban lãnh đạo công ty cũng hội ý ngay từ buổi gặp mặt đầu xuân để triển khai ngay trong tháng đầu quý đầu. Phát huy truyền thống của công ty cũng như sự đoàn kết của cán bộ công nhân viên, quyết tâm của ngày ra quân, tất cả các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được giao trong năm 2021 chắc chắn sẽ hoàn thành”.


Bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân nhi

Sau kỳ nghỉ Tết, điều kiện thời tiết thuận lợi và diễn biến dịch Covid-19 còn đang phức tạp, lượng bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Nhi Thái Bình chỉ khoảng trên 200 trẻ/ngày, giảm hơn 50% so với bình thường. Các cán bộ y tế đảm bảo thực hiện tốt công tác chẩn đoán, điều trị bệnh song song với phòng chống dịch.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tâm - trưởng khoa Sơ sinh, Bệnh viện Nhi Thái Bình:

“Khi làm nghề mang lại sức khỏe cho người bệnh, tạo niềm tin cho người bệnh, đó cũng là nguồn động viên lớn nhất cho chúng tôi, để chúng tôi cố gắng vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao”.


Bàn tiếp đón bệnh nhân

Với tinh thần nghiêm túc ngay trong ngày làm việc đầu tiên của năm mới, các đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn tỉnh đều hăng hái thi đua lao động, quyết tâm cao trong công việc. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng để kỳ vọng cho năm 2021 với những thắng lợi mới, thành công mới.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...