Chocolate Bỉ vẫn được ưa chuộng dịp Valentine

Thứ 7, 13/02/2021 | 17:47:29
655 lượt xem

Bất chấp đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, sô-cô-la vẫn đang là mặt hàng được ưa chuộng trong dịp lễ Valentine tại Bỉ, với doanh số được duy trì dù lượng khách sụt giảm do các biện pháp phong tỏa.

Theo các nhà sản xuất sô-cô-la tại Bỉ, trong bối cảnh các quán bar và nhà hàng buộc phải đóng cửa trong khi hoạt động du lịch cũng trở nên khó khăn do biện pháp hạn chế đi lại, các cặp đôi lại tìm đến sô-cô-la như món quà lãng mạn thay thế trong dịp Valentine.

Leonidas - một trong những thương hiệu sô-cô-la lớn tại Bỉ với gần 2.000 cửa hàng trên khắp thế giới, cho hay doanh thu trong nửa cuối năm ngoái giảm tới 20%. Thế nhưng, hoạt động kinh doanh từ đầu năm đến nay vẫn được duy trì ổn định. 

Đáng chú ý, trong khi các cửa hàng ở sân bay và khu vực trung tâm đối mặt với tình trạng ế ẩm thì doanh thu ở những cửa hàng địa phương lại tương đối khởi sắc. Hiện Leonidas vẫn duy trì số lượng các mặt hàng kẹo sô-cô-la để phục vụ dịp Valentine ngang bằng mức cùng kỳ năm ngoái.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...