Người dân New York chào đón năm mới Tân Sửu

Thứ 7, 13/02/2021 | 17:47:37
369 lượt xem

Cũng như nhiều thành phố có cộng đồng người châu Á sinh sống, thành phố New York của Mỹ trở nên rộn ràng hơn với không khí chào đón năm mới Tân Sửu. Với nhiều người dân New York, năm mới Tân Sửu cũng là cơ hội để họ gửi gắm những ước vọng vào một năm tốt đẹp hơn.

Dù dịch COVID-19 ảnh hưởng đáng kể tới việc đón mừng năm mới, nhưng những hoạt động truyền thống của người châu Á vẫn diễn ra, trong đó có múa lân. Tất nhiên, mỗi người tham gia màn trình diễn đều phải đeo khẩu trang để phòng sự lây lan của dịch bệnh. Sau một năm Canh Tý đầy biến động, người dân New York chào đón năm mới Tân Sửu với niềm mong ước vào một năm dịch bệnh được kiểm soát và mọi thứ sớm trở lại bình thường. 


Chị Sissi Liu: "Chúng tôi cần điều gì đó ăn mừng. Năm mới Tân Sửu cho phép chúng tôi làm gì đó khác biệt, để tiếp tục tiến lên. Tất cả những gì chúng tôi cần là một năng lượng tốt, để chào đón mọi thứ phía trước". 






Anh Alex Lee Shue: "Mọi năm, tôi đều dẫn vợ và các con tới đây để tìm hiểu về văn hóa và lịch sử. Nhưng năm nay việc  này có thể còn quan trọng hơn. Tôi hy vọng năm nay mọi thứ sẽ trở về bình thường"



Rõ ràng với đa phần cộng đồng châu Á tại New York nói riêng và người dân toàn thành phố này nói chung, hy vọng về một năm 2021 an toàn hơn, tốt đẹp hơn chắc chắn vẫn sẽ là mối quan tâm hàng đầu, sau một năm 2020 đầy biến động. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...