Chương trình nghệ thuật “Thi đua là yêu nước”

Thứ 5, 10/12/2020 | 09:26:54
436 lượt xem

Chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, tối 9/12 tại Cung Điền kinh Mỹ Đình Hà Nội đã diễn ra Chương trình nghệ thuật chính luận "Thi đua là yêu nước". Tham dự chương trình có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc - Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Trung ương cùng đại diện các Bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương.

Với chủ đề "Thi đua là yêu nước" - Gửi những mùa sau, chương trình đã tái hiện sinh động truyền thống đấu tranh cách mạng, xây dựng và phát triển đất nước của nhân dân ta trong 75 năm qua gắn liền với các phong trào thi đua yêu nước do Chủ tịch Hồ Chí Minh phát động năm 1948. Đặc biệt là kết quả của các phong trào thi đua yêu nước trong những năm gần đây thông qua những hình ảnh, tiết mục ấn tượng. Từ đó nêu bật những thành tựu phát triển của đất nước trên các lĩnh vực để làm rõ nhận định của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng: "Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín như ngày nay". 

Thông qua chương trình cũng nhằm tôn vinh, biểu dương những cá nhân, tập thể điển hình trong phong trào thi đua yêu nước những năm gần đây. Cùng với đó góp phần khơi dậy, lan tỏa phong trào thi đua yêu nước trong mọi tầng lớp nhân dân, tạo niềm tin, động lực phấn đấu hướng tới Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...