Trao xe đạp “Tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 27/08/2020 | 00:00:00
1,499 lượt xem

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Thái Bình tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường”, trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học mới và tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng Bluezone.

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Thái Bình trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp năm học

14 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố đã được trao xe đạp, qua đó nhằm giúp đỡ các em có phương tiện đến trường, vượt khó vươn lên trong học tập. Tổng kinh phí gần 17 triệu đồng được trích từ quỹ “Vì Phụ nữ nghèo” của Hội Phụ nữ Thành phố. Bên cạnh đó Hội Phụ nữ Thành phố cũng phối hợp với Quỹ TYM tặng quà cho 2 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Cũng tại chương trình, Hội Phụ nữ Thành phố đã tuyên truyền, hướng dẫn đại biểu tham dự cài đặt ứng dụng Bluezone trên điện thoại thông minh. Ngay sau chương trình, Đội tự quản Hội Phụ nữ phường Lê Hồng Phong đã ra quân xuống đường tuyên truyền, vận động, phát khẩu trang, tờ rơi và hỗ trợ nhân dân cài đặt ứng dụng Bluezone.

* Thực hiện hoạt động “Tiếp sức tới trường” hướng tới năm học mới 2020-2021, Hội phụ nữ huyện Đông Hưng tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó.

Hội phụ nữ huyện Đông Hưng trao tặng 44 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của 38 xã, thị trấn trong huyện, với trị giá gần 70 triệu đồng  từ nguồn quyên góp của cán bộ, hội viên phụ nữ các cấp trong huyện, nhằm động viên các em học sinh nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên đạt thành tích cao trong năm học mới 2020-2021. Đây cũng là một trong các hoạt động hưởng ứng đợt thi đua đặc biệt “90 hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em”, chào mừng Quốc khánh 2/9 và chào mừng Đại hội đại biểu đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025.

CTV 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...