Diễn đàn Davos tạm hoãn do dịch COVID-19

Thứ 5, 27/08/2020 | 09:26:45
351 lượt xem

Hôm qua, Diễn đàn Kinh tế Thế giới đã thông báo hoãn hội nghị thường niên tại Davos, Thụy Sĩ trong năm 2021 sang đầu mùa Hè thay vì vào thời điểm đầu năm như thường lệ do đại dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Thông báo của Diễn đàn Kinh tế Thế giới nhấn mạnh quyết định trên được đưa ra một cách không dễ dàng trước nhu cầu trao đổi giữa các nhà lãnh đạo toàn cầu nhằm hướng tới nỗ lực chung nhằm khôi phục nền kinh tế thế giới. Tuy nhiên, khuyến cáo của giới chuyên gia cho rằng sẽ không an toàn nếu hội nghị được tổ chức vào tháng 1 năm sau. 

Các thông tin chi tiết về ngày và địa điểm tổ chức hội nghị sẽ được lên lịch lại và thông báo ngay sau khi các điều kiện về đảm bảo sức khỏe được đáp ứng. Trước đó, Diễn đàn Kinh tế Thế giới cho biết trọng tâm hội nghị lần này sẽ tập trung vào việc xác định các tác động lâu dài của đại dịch COVID-19.

Nguồn TTXVN



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...