Thượng nghị sĩ Bernie Sanders ngừng chiến dịch tranh cử

Thứ 5, 09/04/2020 | 11:55:52
486 lượt xem

Hôm qua, Thượng nghị sĩ Bơ-ni Xan-đơ đã quyết định dừng cuộc đua vào vị trí ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ. Động thái này phát đi thêm một tín hiệu nữa cho thấy, chiếc vé ứng cử viên chính thức của đảng Dân chủ gần như chắc chắn sẽ rơi vào tay của cựu Phó Tổng thống Giâu Bai-đừn, người hiện đang nhận được sự ủng hộ còn cao hơn cả đương kim Tổng thống Donald Trump.

Đội ngũ tranh cử của ông Xan-đơ cho biết vị thượng nghị sĩ này đã đưa ra quyết định rút lui trong một cuộc họp trực tuyến và chính thức thông báo với những người ủng hộ thông qua một buổi phát sóng trực tuyến trên mạng xã hội.

Việc ông Xan-đơ, đối thủ chính của ông Giâu Bai-đừn, rút lui được cho là sẽ càng mở rộng cánh cửa tiến tới chiếc vé tranh cử chính thức của vị cựu Phó Tổng thống, nhất là sau khi ông giành được những chiến thắng liên tiếp trong ba ngày bầu cử “Siêu thứ Ba” và hiện đang dẫn trước cả Tổng thống Trump trong một số cuộc thăm dò gần đây.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...