Dịch COVID-19 tại Indonesia gia tăng theo cấp số nhân

Thứ 7, 14/03/2020 | 10:29:10
446 lượt xem

Tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang diễn biến hết sức nhanh chóng tại Indonesia. Tính tới tối ngày hôm qua 13/3, Indonesia ghi nhận 35 ca nhiễm mới, tăng gấp đôi so với một ngày trước đó và nâng tổng số ca nhiễm lên 69 trường hợp.

Theo người phát ngôn của Chính phủ Indonesia về COVID-19, 35 trường hợp nhiễm mới được nằm trong độ tuổi từ 2 đến 80 tuổi. Tất cả các trường hợp này đều được phát hiện nhờ theo dõi chặt chẽ lịch sử đi lại và tiếp xúc của các trường hợp nhiễm COVID-19 trước đó. Trong khi đó, số người thiệt mạng do COVID-19 cũng tăng lên 4 người. 

Trước việc các ca nhiễm mới và tử vong đang gia tăng theo cấp số nhân, Chính phủ Indonesia đã quyết định mở rộng quy mô xét nghiệm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...