Tăng cường công tác phòng chống dịch tại chung cư

Thứ 4, 11/03/2020 | 16:07:44
453 lượt xem

Khu chung cư, toà nhà cao tầng trên địa bàn cần chủ động phòng dịch vì đây là những nơi có nguy cơ cao gây lây nhiễm nếu dịch xuất hiện. Với nhiều giải pháp đồng bộ, cụ thể. Ban quản lý và cư dân khu chung cư Thành Đạt, phường Tiền Phong, Thành phố Thái Bình đang nỗ lực cao nhất để phòng chống dịch bệnh.

Ban quản lý chung cư đã dán thông báo tuyên truyền, hướng dẫn người dân đeo khẩu trang, rửa tay đúng cách với xà phòng, nước sạch hoặc dung dịch rửa tay có chứa cồn tại nhiều điểm trong nhà chung cư như sảnh lễ tân hoặc thang máy. Hạn chế tập trung đông người, trừ trường hợp thực sự cần thiết. Đồng thời khuyến cáo người dân trong chung cư có ý thức đeo khẩu trang, hạn chế nói chuyện, ho, khạc nhổ trong thang máy, thường xuyên sử dụng nước rửa tay kháng khuẩn và sử dụng các biện pháp phòng bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

 Ban quản lý tòa nhà cũng đã chủ động đến từng căn hộ để nắm bắt tình hình đi lại của cư dân, kịp thời phát hiện, theo dõi các trường hợp đi qua vùng dịch hay nghi ngờ mắc bệnh có biện pháp xử lý sớm./.

 Hữu Phước

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...