Chủ động đánh giá nguy cơ và xây dựng kịch bản khi có dịch

Thứ 4, 11/03/2020 | 19:53:04
244 lượt xem

Sáng 11/3, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đi kiểm tra công tác phòng chống dịch, tình hình triển khai nhiệm vụ tại cơ sở cai nghiện ma túy công lập tỉnh Thái Bình và một số bệnh viện trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình.

Cơ sở cai nghiện ma túy công lập tỉnh Thái Bình hiện đang quản lý 265 học viên, trong đó có 3 học viên tự nguyện, không có học viên đến từ huyện, thành phố có người nhiễm Covid-19. Để chủ động phòng, chống, hạn chế không để dịch bệnh xảy ra tại cơ sở, đảm bảo an ninh trật tự, tạo điều kiện cho học viên điều trị nghiện đạt hiệu quả, Cơ sở cai nghiện ma túy công lập tỉnh Thái Bình đã có thông báo hoãn tổ chức thăm gặp thân nhân gia đình học viên kể từ ngày 9/2/2020. Khi tình hình dịch bệnh ổn định sẽ có thông báo tổ chức thăm gặp sau. 

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã phân tích, đánh giá nguy cơ, xây dựng kịch bản khi có dịch xảy ra tại Cơ sở cai nghiện ma túy công lập tỉnh Thái Bình. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đánh giá cao công tác tổ chức cai nghiện tại cơ sở, các học viên được chăm sóc tốt, không để xảy ra tình huống mất an ninh trật tự. Trên cơ sở những vấn đề và nguy cơ đặt ra, đồng chí yêu cầu cơ sở cần phải đặt công tác phòng chống dịch bệnh lên mức cao, lường trước những vấn đề phức tạp. Cũng trong sáng nay, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến kiểm tra việc phòng chống dịch và công tác chuẩn bị khi có tình huống xảy ra tại Bệnh viện đa khoa Lâm Hoa Thái Bình và Bệnh viện Phổi Thái Bình./.

Thông tin về buổi kiểm tra sẽ tiếp tục được cập nhật trên thaibinhtv.vn. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.

Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...